Latest Showbiz News & Updates Lifestyle ทริคการนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง

ทริคการนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง

นําเข้าสินค้าจากจีนมาขาย

รู้หรือไม่ว่า คุณสามารถนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างง่ายๆ ด้วยตนเองแล้ว หากคุณรู้ขั้นตอนที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้ และบทความนี้เราได้รวบรวมขั้นตอนการนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างง่ายๆ ด้วยตนเองมาฝาก รับรองว่าอ่านจบบทความนี้ปุ๊บ คุณก็สามารถนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างง่ายๆ ด้วยตนเองปั๊บเลยล่ะ

ทริคการนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง

  • การนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง คือ เริ่มรับของจากหาสินค้าโรงงานผู้ขาย เป็นส่วนที่เริ่มส่งของจากโรงงานผู้ผลิตที่ไปรับของจากโรงงานโดยตรง หรือร้านค้าที่อยู่ต้นทาง ซึ่งถ้าสั่งผ่านเว็บไซต์ ผู้ที่ดูแลเว็บไซต์นั้นก็จะเป็นผู้ไปรับสินค้ามาให้เราแล้วทำการจัดส่งโดยการขนส่งสินค้าภายในประเทศต้นทาง
  • การนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง คือ ศุลกากรออกนอกประเทศ เมื่อได้รับสินค้ามาเรียบร้อยแล้ว ก่อนจะนำสินค้าออกนอกประเทศจะต้องมีการตรวจสอบสินค้า โดยทำการสำแดงสินค้าว่าเป็นสิ่งของผิดกฎหมายหรือสิ่งของต้องห้ามอะไรหรือไม่ ถ้าไม่มีปัญหาอะไรก็สามารถส่งเข้าท่าเรือ หรือท่าอากาศยานได้เลย
  • การนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง คือ ท่าเรือ/ท่าอากาศยาน ในขั้นตอนนี้จะเป็นการขนส่งไปยังประเทศปลายทาง ซึ่งอาจใช้เวลา 7-12 วัน โดยอาจจะขนส่งจากทางเรือ หรือทางอากาศยานโดยเครื่องบินนั่นเอง
  • การนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง คือ ศุลกากรขาเข้าประเทศ เมื่อมาถึงประเทศขาเข้า ก็ต้องทำการตรวจสอบและเสียภาษีต่างๆ รวมถึงสำแดงสินค้าเช่นเดียวกับตอนขาออกจากประเทศนั้น เพื่อตรวจสอบสิ่งผิดกฏหมายเช่นเดียวกันนะ
  • การนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างง่ายๆ ด้วยตนเอง คือ ขนส่งถึงมือผู้ซื้อ เมื่อผ่านขั้นตอนต่างๆ ในการขนส่งและตรวจสำแดงต่างๆ เรียบร้อยแล้ว ไม่มีสิ่งผิดกฏหมายใดๆ ก็สามารถนำเข้าสู่กระบวนการจัดส่งไปให้ถึงมือผู้สั่งซื้อได้ โดยสามารถจัดส่งผ่านระบบขนส่งไปรษณีย์ หรือระบบขนส่งเอกชนได้ทันที สินค้าก็สามารถถึงมือผู้สั่งได้อย่างทันท่วงทีแล้ว

และทั้งหมดทั้งมวลนี้ คือ การนําเข้าสินค้าจากจีนมาขายอย่างง่ายๆ ด้วยตนเองที่เรานำมาฝากกันในบทความนี้ ทั้งนี้ หากคุณต้องการประหยัดเวลาการทำงาน หรือชอบความสะดวกสบาย Pssport ก็เป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่น่าสนใจไม่น้อยเลยนะ

Leave a Reply

Your email address will not be published. Required fields are marked *

Related Post

ขนส่งสินค้า

5 ข้อที่เราควรรู้หากเราเลือกบริการขนส่งที่ไม่ดี และ ไม่มีมาตรฐาน5 ข้อที่เราควรรู้หากเราเลือกบริการขนส่งที่ไม่ดี และ ไม่มีมาตรฐาน

5 ข้อที่เราควรรู้หากเราเลือกบริการขนส่งที่ไม่ดี และ ไม่มีมาตรฐาน                 ปัจจุบันนั้นเราจะเห็นได้ว่าการขนส่งนั้นมีการการเปิดบริการมากมายและหลากหลายยมากขึ้น ซึ่งการเลือกใช้บริการขนส่งนั้นส่วนมากนั้นจะดูที่ราคากันเป็นหลัก ราคาเจ้าไหนที่มีค่าบริการต่ำที่สุดส่วนมากก็จะเลือกใช้บริการเจ้านั้นเพราะยังไม่รู้ถึงความแตกต่าง ดังนั้นในบทความนี้เราจะมาพูดถึง ….ข้อที่เราควรรู้หากเราเลือกบริการขนส่งที่ไม่ดี และ ไม่มีมาตรฐาน เพื่อให้เราไว้เอาเป็นข้อมูลไว้อ้างอิงในการเลือกระรับส่งสินค้าด้วยนะครับ รถไม่มีมาตรฐาน                 อย่างแรกเลยนั้นคือการเลือกรถรับส่งสินค้า หรือ รถขนของนั้นเราเลือกที่จะใช้บริการรถที่มีราต่ำ ๆ นั้นหมายความว่ารถรับจ้างที่เรากำลังจะเลือกนั้นมีต้นทุนที่ต่ำ ซึ่งบางทีเหตุผลที่ต้นทุนต่ำก็เพราะว่ารถอาจจะสึกหรอ มามากพอจนทำหใรถในการขนส่งและไม่มีมาตรฐานการขนส่งเอาได้นะครับ ไม่มีทางเลือกให้หลาหลาย             โดยปกติแล้ว การเลือกใช้บริการรถขนส่งนั้นจะมีรถให้เราได้เลือกใช้บริการที่หลากหลาย แต่ถ้าหากว่าเราเลือกที่จะโฟกัสแต่ราคาที่ถูกในเรื่องของ บริการขนส่งแล้ว อาจจะทำให้เราได้บริการที่ไม่หลากหลายมากพอมาใช้งานก็ได้นะครัยยกตัวอย่างเช่นการทำธุรกรรมต่าง ๆ

ประกันโรคมะเร็ง

สาเหตุของการเกิดมะเร็งและการมองหาประกันมะเร็งที่รู้ใจสาเหตุของการเกิดมะเร็งและการมองหาประกันมะเร็งที่รู้ใจ

มะเร็ง หนึ่งในโรคร้ายที่คร่าชีวิตคนทั้งโลก รวมถึงคนไทยไปแล้วหลายล้านชีวิต เป็นกลุ่มของโรคที่เกี่ยวข้องกับการเจริญเติบโตของเซลล์ที่ผิดปกติ คือ เซลล์จะแบ่งตัวและเจริญอย่างควบคุมไม่ได้ ก่อเป็นเนื้องอกร้าย และมีศักยภาพในการรุกรานร่างกายส่วนข้างเคียง มะเร็งอาจแพร่กระจายไปยังร่างกายส่วนที่อยู่ห่างไกลได้ ผ่านระบบน้ำเหลืองหรือกระแสเลือด  ในแต่ละปีมะเร็งได้คร่าชีวิตผู้คนทั่วโลกในอัตราที่สูงมากขึ้น เพื่อให้คนทั่วโลกตระหนักถึงภัยร้ายจากโรคมะเร็ง รวมถึงรณรงค์ให้คนหันมาใส่ใจสุขภาพของตนเอง องค์การอนามัยโลกและสมาคมต่อต้านมะเร็งสากลกำหนดให้ ทุกวันที่ 4 กุมภาพันธ์ เป็นวันมะเร็งโลก (World Cancer Day) หลังจากพบว่าโรคมะเร็งเป็นสาเหตุการเสียชีวิตอันดับ 1 ของประชาคมโลกปีละกว่าสิบล้านคนซึ่งในจำนวนนี้มีคนอายุระหว่าง 30-69 ปีกว่าครึ่งที่เสียชีวิตก่อนวัยอันควร สะท้อนถึงแนวโน้มการเกิดโรคมากขึ้นในกลุ่มคนวัยทำงาน อันสืบเนื่องมาจากวิถีการดำเนินชีวิตยุคใหม่ที่เปลี่ยนแปลงไปจากอดีต โดยในประเทศไทย โรคมะเร็งเป็นสาเหตุการตายอันดับ

รับสร้างบ้านพร้อมราคา

วิธีมองหาผู้รับสร้างบ้านพร้อมราคาไม่แพงวิธีมองหาผู้รับสร้างบ้านพร้อมราคาไม่แพง

สำหรับใครที่ต้องการเติมเต็มชีวิตของตนเอง คงจินตนาการไปถึงการสร้างบ้านอย่างแน่นอน ส่วนใหญ่แล้วหากจะเริ่มสร้างบ้านนั้น แต่ละคนมักจะจินตนาการไปถึงการสร้างบ้านในแบบที่ตนเองชอบเป็นอันดับแรก จากนั้นจึงค่อยๆ เก็บหอมรอมริบเงินจำนวนหนึ่งเพื่อนำไปใช้ในการก่อร่างสร้างฝัน บ้านแต่ละแบบแต่ละสไตล์ล้วนแล้วแต่มีราคาที่แตกต่างกันออกไป การเลือกผู้รับสร้างบ้านพร้อมราคาไม่แพงก็เป็นสิ่งสำคัญเช่นกัน หากผู้รับเหมาสร้างบ้านมีวิธีการที่ดีก็สามารถเซฟราคาสร้างบ้านให้กับคุณได้ หากว่าคุณเป็นอีกคนหนึ่งที่อยากได้บ้านในราคาที่ไม่แพง มีวิธีมองหาผู้รับสร้างบ้านพร้อมราคาไม่แพงดังต่อไปนี้  1.สอบถามกับทางผู้รับเหมาโดยตรง  การสอบถามกับทางผู้รับเหมาโดยตรงดูจะเป็นวิธีที่ดีที่สุดสำหรับคนที่อยากได้บ้านราคาไม่แพง โดยคุณอาจมองหาบริษัทที่สามารถสร้างบ้านของคุณได้อย่างถูกใจ จากนั้นจึงทำการติดต่อไป และแจ้งว่าคุณมีความประสงค์จะสร้างบ้านแบบใด ในราคาเท่าไร มีงบประมาณที่รับได้เพียงแค่ไหน การที่กำหนดงบประมาณไว้ตั้งแต่ต้น จะทำให้ทางบริษัทผู้รับเหมานั้นเข้าใจความต้องการของคุณมากกว่าเดิม จนนำมาสู่การสร้างบ้านในแบบที่คุณต้องการได้อย่างไม่ยากเย็น   2.ดูรีวิวจากในอินเตอร์เน็ต  ปัจจุบันมีกระทู้จำนวนมากที่ให้ความรุู้และรีวิวเกี่ยวกับการสร้างบ้าน ข้อดีของการดูกระทู้เหล่านี้จะทำให้คุณมีความรู้หลายๆ ด้านไปพร้อมๆ กัน ทั้งการเลือกวัสดุก่อสร้างบ้าน รวมไปถึงการสอบถามถึงข้อดีและข้อเสียของบริษัทรับสร้างบ้านจากเจ้าของกระทู้อีกด้วย ซึ่งจะนำมาสู่ผลดีในการเลือกบริษัทรับสร้างบ้านของคุณในอนาคตนั่นเอง นอกจากนี้คุณยังจะได้พบว่ามีคนจำนวนมากที่สร้างบ้านแล้วไม่เป็นดังที่หวังไว้ ยกตัวอย่างเช่นบางคนที่ตั้งใจว่าจะใช้เงินจำนวนไม่มาก